วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ผลการเรียนรู้วิชา IME ครั้งที่ 7 : กิจกรรมการเรียนรู้

สรุปผลการเรียนรู้รายวิชาการจัดการสารสนเทศด้านการศึกษา 
(Information Management For Education) ครั้งที่ 7 สรุปได้ดังนี้


วันนี้ได้มีการนำเสนอผลการศึกษาวิทยานิพนธ์ของแต่ละทีม ซึ่งทีมของของข้าพเจ้า มีชื่อทีมว่า ครูจ๋า 

ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่มดังนี้
1.นางสาวอัฟรีมา ลาแห รหัส405709002
2.นายอับดุลการีม มะดีเยาะ รหัส 405709004
3.นายมูฮัมมัดอณุวาห์ เจ๊ะมะ รหัส 4057090064.
5.นางสาวฟิตรี โตะกือจิ รหัส 405709018
6.นางสาวนูรีซา เจ๊ะมามะ รหัส 405709024

ได้นำเสนอผลการศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง การออกแบบและพัฒนาห้องสมุดสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก กรณศึกษาโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำร้อน นายวรชัย ศรีเมือง และนางสาวจิตรนันท์ ศรีเจริญ เป็นผู้พัฒนา
โดยมีผู้นำเสนอตามลำดับดังนี้

1.นางสาวอัฟรีมา ลาแห นำเสนอเกี่ยวกับ

- ชื่อระบบสารสนเทศและผู้พัฒนา
- วัตถุประสงค์ของงานวิจัย
- กลุ่มตัวอย่าง
- ประโยชน์ที่ได้รับ 

2. นางสาวฟิตรี โตะกือจิ นำเสนอเกี่ยวกับ
- ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง 

3. นายมูฮำมัดอณุวาห์ เจ๊ะมะ นำเสนอเกี่ยวกับ
- ขั้นตอนการพัฒนาระบบสารสนเทศที่ใช้ 
- เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนาระบบสารสนเทศ

4.นางสาวซูไบดะห์ ละเต๊ะ นำเสนอเกี่ยวกับ
- ขอบเขตของระบบสารสนเทศ

5. นายอับดุลการีม มะดีเยาะ นำเสนอเกี่ยวกับ
- ผลการประเมินหรือการนำไปใช้
- ประโยชน์ที่ได้จากการศึกษาครั้งนี้
- แนวทางที่จะนำไปใช้ทำโครงงาน

สุดท้ายข้าพเจ้า นางสาวนูรีซา เจ๊ะมามะ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

และช่วงสุดท้ายของการนำเสนอของทุกทีม อาจารญ์ผู้สอน ดร.ศิริชัย นามบุรี มีการเสนอแนะเกี่ยวกับนำเสน เช่นการใช้ภาษา เป็นต้น และเนื้อหาบนสไลค์ เช่น พิมพ์ผิด เนื้อหาแน่นไป เป็นต้น 






สรุปการนำเสนอผลการศึกษาวิทยานิพนธ์ของแต่ละทีม
  •  ทีม Captian นำเสนอเรื่อง การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการข้อมูลนักศึกษาสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม ครูจ๋า นำเสนอเรื่อง การออกแบบและพัฒนาห้องมุดสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำร้อน
  • ทีม ครูคอมยุคใหม่ นำเสนอเรื่อง การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่องานทะเบียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา
  • ทีม ครูปิ่นโต นำเสนอเรื่อง การพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิชาการโรงเรียนบ้านอ้อน อำเภองาว จังหวัดลำปาง
  • ทีม Develop นำเสนอเรื่อง การพัฒนาระบบสารสนเทศกองทุนสวัสดิการมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น